Truy cập nội dung luôn
 Công văn số 3184/SYT-NVY ngày 16/9/2015 V/v Thông báo Tuần lễ Đào tạo y khoa liên tục Bệnh viện Đại học Y Dược lần 1 – năm 2015
 Thông báo số 3011/KH-SYT ngày 03/9/2015 V/v Lịch thảo luận dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2016
 Thông báo số 2318/SYT-KHTC ngày 08/7/2015 V/v Thông báo ý kiến kết luận của Ban Giám Đốc sở Y tế trong Họp giao ban Quý II năm 2015
 Thông báo số 2381/SYT-NVY ngày 13/7/2015 V/v Thông báo tuyển sinh khóa đào tạo về “Dinh dưỡng Lâm sàng – Điều trị” và khóa đào tạo về “Khám tư vấn Dinh dưỡng”
 Thông báo số 2001/SYT-NVY ngày 17/6/2015 V/v Thông báo Hội nghị Khoa học & Đào tạo liên tục YHCT

Liên kết Liên kết

Chi tiết tin


Tinh thần thái độ phục vụ của cán bộ Y tế trong Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây
02/04/2018

TINH THẦN THÁI ĐỘ PHỤC VỤ CỦA CÁN BỘ Y TẾ TRONG BỆNH VIỆN ĐƯỢC CẢI THIỆN

Những năm gần đây, Trung tâm y tế Gò Công Tây không ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, bệnh viện nhiều năm liền được lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Tiền Giang đánh giá và biểu dương, ghi nhận. Với nhiều đổi mới trong công tác quản lý và điều hành, trong đó đặc biệt lấy người bệnh làm trung tâm, đơn vị có sự chuyển biến tích cực, toàn diện trong mọi hoạt động. Đó cũng chính là kết quả đáng ghi nhận trong việc triển khai thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” mà Bộ Y tế phát động.

Nghiêm túc thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BYT của Bộ Y tế về tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, đồng thời tôn trọng, lắng nghe các ý kiến phản ánh, bức xúc của nhân dân, Trung tâm niêm yết số điện thoại Đường dây nóng của Sở Y tế và ban lãnh đạo tại những nơi dễ thấy, dễ đọc như cửa ra vào, khoa khám bệnh của Trung tâm Y tế. Hòm thư góp ý cũng được đặt tại nơi thường xuyên có đông người qua lại và được mở hằng tuần để kịp thời xử lý ý kiến phản ánh của người bệnh.

Hiện tại các khoa, phòng, trạm Y tế đã có những thay đổi rõ rệt của đội ngũ cán bộ như: thái độ đón tiếp bệnh nhân niềm nở, nhiệt tình hướng dẫn người dân làm thủ tục và bệnh nhân đến được thăm khám một cách kịp thời…. Người bệnh và thân nhân nuôi bệnh hài lòng với cách ứng xử của nhân viên y tế, dù vất vả nhưng đội ngũ thầy thuốc đã thực hiện đúng với thông điệp “Bệnh nhân đến đón tiếp niềm nở, Bệnh nhân ở chăm sóc tận tình, Bệnh nhân về dặn dò chu đáo”. Với chất lượng khám chữa bệnh không ngừng được nâng lên, tập thể cán bộ Trung tâm y tế Gò Công Tây đã nhận được nhiều tiếng khen từ nhân dân và người bệnh từ đó uy tín, lòng tin của nhân dân đối với bệnh viện đang tiếp tục được nâng cao.

Vừa qua, hộp thư góp ý tại sảnh của khoa Hồi sức cấp cứu  -  Ngoại đã nhận được thư khen của chị Bùi Thị Thu Phương, ngụ khu phố 2, thị trấn Vĩnh Bình, Gò Công Tây về sự tận tình, khẩn trương cấp cứu người thân của chị bị chấn thương gãy xương chân. Chị viết chân tình: “ Khi đưa bé vào khoa Hồi sức cấp cứu – Ngoại, TTYT Gò công Tây, tôi rất lo lắng, nhưng ở đây, Y, Bác sĩ, Điều dưỡng đã nhanh chóng cấp cứu tận tình làm tôi rất vui, cảm kích, tôi viết lời cảm ơn”

Xây dựng hình ảnh đẹp cho mỗi cán bộ y tế trong lòng người dân là một việc làm có ý nghĩa mà ngành Y tế nói chung và Trung tâm y tế Gò Công Tây nói riêng đã và đang hướng đến. Những biểu hiện chưa tốt ngày càng giảm, chất lượng khám chữa bệnh được nâng lên và được người bệnh, nhân dân ghi nhận, tin tưởng. Thư khen này, là nguồn động viên đến tất cả nhân viên Y tế trước áp lực công việc như hiện nay. Họ sẽ cố gắng hơn nữa vì nhiệm vụ chăm lo sức khỏe người dân.

                                                                                                                                                                                 Ngọc Hạnh - TTYT Gò Công Tây